Sếp lớn Juventus CHỐT tương lai Alex Sandro

08:50 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo lời Giám đốc điều hành Beppe Marotta, hậu vệ trái Alex Sandro muốn tiếp tục gắn bó với Juventus trong mùa giải tới.

Cụ thể, Marotta tiết lộ với báo giới khi được hỏi về tình trạng của hậu vệ người Brazil này: "Alex Sandro đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Juventus và đây thực sự là một thương vụ lớn. Do đó chúng tôi lập tức từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua cậu ấy trước đó."

Sếp lớn Juventus CHỐT tương lai Alex Sandro - Bóng Đá

Sandro muốn tiếp tục gắn bó với Juve. 

Sandro là thành viên chủ chốt của Juve kể từ khi gia nhập từ FC Porto vào tháng 8/2015. Hậu vệ này cũng có 7 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Brazil. Mùa trước, Sandro ghi được 3 bàn thắng sau 43 lần ra sân cho Juve trên mọi đấu trường. Hậu vệ này là cùng đội bóng thành Turin chinh phục danh hiệu Serie A thứ 6 liên tiếp. Với tài năng của mình, Sandro đã thu hút được sự chú ý của một vài đội bóng Anh như Chelsea hay Manchester City.

Nói về chính sách không bán đi ngôi sao chủ chốt của đội, GĐĐH Marotta cho biết: "Như tôi đã nói từ trước, mong muốn của ban lãnh đạo này không bán đi bất kì cầu thủ nào. Tuy nhiên nếu có ai đề nghị được ra đi ở thời điểm nào đó, chúng tôi dĩ nhiên giúp cầu thủ đó đạt được ý nguyện."

Hôm qua, các cầu thủ đội một Juve đã có buổi đá tập cùng đội trẻ để chuẩn bị cho trận gặp Cagliari vào thứ 7 này trong khuôn khổ vòng 1 Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sandro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục