“Sếp lớn” Inter Milan lên tiếng về tương lai của Luciano Spalletti

09:36 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV của Luciano Spalletti ở Giuseppe Meazza đang là đề tài thu hút sự chú ý rất lớn tại Italia vào lúc này.

Inter Milan sẽ bước vào trận Derby della Madonnina với sự mệt mỏi, rệu rã. Tinh thần của Nerazzurri đang xuống rất thấp sau khi bị Eintracht Frankfurt hất văng khỏi Europa League. Nếu không thể giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố AC Milan vào cuối tuần này, chuỗi ngày u ám chắc chắn sẽ được nối dài bởi nỗi lo không thể giành vé dự UEFA Champions League đã đến rất gần.

 - Bóng Đá

 Chiếc ghế của Luciano Spalletti tại Inter Milan đang lung lay dữ dội?

Sau những kết quả thất vọng, phần đông các Interista đều mong muốn ban lãnh đạo đưa ra quyết định sa thải HLV Luciano Spalletti. Nerazzurri đã không còn đúng 1 mục tiêu ở mùa giải này đó là lọt vào tốp 4 và họ cần phải làm điều gì đó trước khi quá muộn.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Inter Milan lại không nghĩ như vậy. Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã tham dự cuộc họp tại Allianz Stadium. Bên lề hoạt động này, ông đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn về những vấn đề đang diễn ra tại Giuseppe Meazza, trong đó có tương lai của HLV Luciano Spalletti. Ông nói:

“Mức độ thành công trong cả mùa giải của Inter Milan vẫn đang được chúng tôi xem xét. Toàn đội sẽ cố gắng kết thúc trong tốp 4 dù điều này không dễ dàng vì có nhiều đối thủ cạnh tranh đang thi đấu với phong độ cao. Tuy nhiên, Nerazzurri hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Spalletti không có gì phải lo lắng. Những vấn đề đã đến bất ngờ và bất kể ai làm HLV tại Inter cũng sẽ gặp khó. Với tài năng của ông ấy, Inter Milan sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra.”

Faro | 08:45 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục