Sếp lớn Inter lên tiếng về khả năng đụng độ AC Milan tại Champions League

14:12 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Inter Milan, Beppe Marotta đã có những phát biểu về viễn cảnh diễn ra một trận derby Della Madonnina tại Champions League.

 

Hành quân đến sân Dragao, Inter Milan chỉ cần một trận hòa là giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League và họ đã thực hiện thành công mục tiêu của mình khi buộc Porto phải ngậm ngùi bị loại sau kết quả hòa 0-0 (thua 0-1 chung cuộc).

Như vậy, Nerazzurri đã trở thành đại diện thứ 2 của Serie A góp mặt trong top 8 đội mạnh nhất Châu Âu và rất có thể, họ sẽ đụng độ kình địch đồng hương, AC Milan ở giai đoạn kế tiếp. 

Sếp lớn Inter lên tiếng về khả năng đụng độ AC Milan tại Champions League - Bóng Đá

Beppe Marotta tỏ ra hứng thú với viễn cảnh về một trận derby Della Madonnina tại Champions League. 

Lên tiếng về viễn cảnh này, Giám đốc Beppe Marotta bên phía Inter bày tỏ: "Một trận derby Milan ở vòng knock-out Champions League chắc chắn sẽ rất thú vị và đầy cảm xúc. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi chỉ tập trung vào việc tận hưởng niềm vui này, điều mà đội bóng đã chưa làm được trong vòng 12 năm qua. 

Đây là thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sau đó, chúng ta hãy chờ đến buổi lễ bốc thăm sắp tới và đợi xem điều gì sẽ xảy ra".

Phi Yến | 13:14 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục