Sếp lớn Inter ấn định thời gian giữ chân Martinez

15:39 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang bước vào quá trình cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez.

Martinez vẫn giữ vai trò chủ lực trên hàng công dù anh không còn sự hỗ trợ của Romelu Lukaku. Đó là lý do Inter làm mọi cách giữ chân Martinez bất chấp sát thủ người Argentina được nhiều CLB quan tâm vào mùa hè. Nhà ĐKVĐ Serie A thậm chí chuẩn bị soạn thảo bản hợp đồng mới để chờ tiền đạo sinh năm 1997 ký kết. 

Inter xem Martinez là ngôi sao quan trọng trong thời gian dài. Đội bóng cần một cái tên trẻ tuổi như số 10 để hướng đến các thành công ở phía trước. Fabrizio Romano vừa xác nhận điều này trên MXH.

Mới đây, CEO CLB là Beppe Marotta vừa ấn định thời gian cụ thể về việc này. Chia sẻ trên La Gazetta Dello Sport, ông phát biểu:

Sếp lớn Inter ấn định thời gian giữ chân Martinez - Bóng Đá

 Inter chuẩn bị công bố gia hạn hợp đồng thành công với Martinez.

"Chúng tôi sẽ công bố hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Martinez trong 10 ngày tới. Cậu ấy là tương lai của Inter và chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy."

Đây coi như là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu Martinez của Arsenal hay Tottenham. 2 CLB muốn đón tiền đạo sinh năm 1997 về đội hình. Việc Martinez ở lại càng thôi thúc Inter thanh lý các gương mặt khác trên hàng công. Alexis Sanchez là cái tên đứng trước viễn cảnh ra đi vì không được trọng dụng dưới thời tân HLV Inzaghi. 

Video những bàn thắng của Martinez tại Serie A 2020/21:

 
Lữ Phong | 14:41 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục