"Sếp lớn" HAGL nói gì khi đội bóng trẻ lên ngôi vô địch?

08:11 Thứ sáu 08/12/2017

Bằng lối chơi chặt chẽ và khoa học, HAGL đã đăng quang U21 Quốc gia 2017 với thành tích bất bại, bên cạnh đó đội bóng phố núi còn “ẵm” hết các giải thưởng cá nhân. Sau trận đấu, ban lãnh đạo, ban huấn luyện và cầu thủ HAGL đã có những lời chia sẻ hết sức thực tế.

Sếp lớn HAGL nói gì khi đội bóng trẻ lên ngôi vô địch - Bóng Đá

Dù phải chạy đua với thời gian để tham dự VCK U21 Quốc gia 2017, thế nhưng U21 HAGL càng thi đấu càng thể hiện được tinh thần và chuyên môn rất tốt. Ảnh: Đình Viên.

Đánh bại Viettel 3-0 trong trận chung kết U21 Quốc gia 2017, HAGL đã đăng quang giải đấu một cách đầy thuyết phục. Để có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ nỗ lực của các cầu thủ mà còn cả một kế hoạch được vạch định rõ ràng của ban lãnh đạo và bạn huấn luyện đội bóng phố núi.

Thành phần HAGL tham dự VCK U21 Quốc gia 2017 với 13 cầu thủ của đội 1 vừa nghỉ V-League 2017 vào ngày (25/11). Tức họ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho giải đấu U21 và HLV Trịnh Duy Quang thừa nhận sau trận chung kết: “HAGL không có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Các em chỉ có vài ngày tập luyện để lắp ráp đội hình. Và tới ngày (27/11) mới xuống Bình Dương (tức trước ngày khai mạc 1 ngày). Bên cạnh đó, thời tiết ở đây quá nóng và không lạnh như Pleiku khiến nhiều bạn không có thể lực tốt nhất.” 

Chính việc không đặt nặng mục tiêu vô địch hay nằm trong top 3 đã tạo nhiều điều kiện thoải mái nhất cho các cầu thủ HAGL. Không nặng nề về tâm lý khiến dàn sao trẻ Phố Núi thi đấu thành công ngoài mong đợi. Dù ở trận chung kết, đội bóng Phố Núi chơi không quá xuất sắc, thậm chí còn để đội bạn lấn lướt. Nhưng kết quả cuối cùng mới phản ánh đúng trình độ của tập thể đội bóng.

HLV Trịnh Duy Quang lý giải việc đội nhà giành chiến thắng: “Tôi không bất ngờ về kết quả này. Trong bóng đá không phải lúc nào tấn công cũng sẽ ghi bàn và có thể giành chiến thắng. Hôm nay HAGL đã chủ động nhường thế trận cho Viettel gần như cả 90 phút trên sân. Nhưng kết quả mới là yếu tố quyết định. Tôi rất hài lồng về màn trình diễn của các học trò ở giải đấu.”

Nói về một phần nguyên nhân giúp U21 HAGL lên ngôi vô địch ở giải U21 Quốc gia năm nay, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Giải đấu năm nay U21 HAGL không đặt nặng vấn đề thành tích. Tôn chỉ của đội bóng tới Bình Dương là đá đẹp, đá cống hiến cho khán giả. Nhưng ban huấn luyện thật sự bất ngờ khi các em chơi quá tốt, vượt xa kì vọng mong đợi để đăng quang tại giải đấu năm nay.

Sếp lớn HAGL nói gì khi đội bóng trẻ lên ngôi vô địch - Bóng Đá

Các cầu thủ U21 HAGL lên ngôi vô địch VCK U21 Quốc gia một cách xứng đáng và thuyết phục. Ảnh: Đình Viên.

Các cầu thủ U21 HAGL có thành tích tốt ở giải đấu này cũng như trận chung kết, một phần cũng nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng mới từ nhà tài trợ VPMilk. Với thực đơn mỗi ngày gồm các món bổ dưỡng và đặc biệt là đảm bảo đủ lượng sữa khuyến nghị là 1 lít sữa IQLac mỗi ngày. Chế độ này được áp dụng cho các cầu thủ trẻ, lứa U và cả đội 1 của HAGL đang thi đấu ở V-League." 

Không chỉ các thầy mà các trò cũng mừng. Trở về từ Hàn Quốc, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài đã có màn trình diễn chói sáng, góp công lớn cho thành tích chung của HAGL: “Mừng lắm! Lâu lắm rồi mới được chơi bóng cùng những đồng đội cũ. Cảm ơn các thầy và các bạn đã tạo điều kiện cho Tài được chơi ở đây. Đây là món quà mà tập thể HAGL muốn dành tặng cho ban lãnh đạo và các thầy.”

Lê Thành - BongDa.com.vn -TTVN | 07:45 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục