“Sếp lớn” Fiorentina lên tiếng, Juventus bít cửa mua sao 70 triệu euro

19:18 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù rất khao khát muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Italia nhưng Juventus vẫn chưa được toại nguyện.

Cái tên Federico Chiesa đã trở thành hiện tượng ở Serie A 2018 – 2019. Bất chấp việc Fiorentina có thành tích tệ hại, tiền đạo người Italia vẫn ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Ở vòng chung kết U21 châu Âu, chàng trai sinh năm 1997 cũng đã có 3 lần sút tung mành lưới đối phương chỉ sau 3 trận ở vòng bảng.

Thành tích ấn tượng của Federico Chiesa đã thu hút sự chú ý của nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu. Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Inter Milan, Barcelona từng có ý định tiếp cận Federico Chiesa. Tuy nhiên, trong mùa hè vừa qua, tỉ phú Rocco Commisso vẫn quyết tâm giữ chân anh ở lại Artemio Franchi. Để thể hiện tham vọng của mình, Chủ tịch của Fiorentina đã bỏ tiền để chiêu mộ những cái tên nổi tiếng như Franck Ribery, Kevin-Prince Boateng, Martins Caceres, Dalbert. Vậy nên, chàng trai 22 tuổi đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Fiorentina.

Commisso khẳng định Chiesa đang hạnh phúc ở Fiorentina - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Mặc dù vậy, Juventus và Inter Milan vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Nhiều nguồn tin cho rằng Federico Chiesa cũng đang lên kế hoạch rời khỏi Artemio Franchi và Fiorentina cũng sẵn sàng bán tiền đạo người Italia nếu nhận được 70 triệu euro.

Song, mới đây, Chủ tịch Rocco Commisso đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Radio 24, ông cho biết: “Tôi chưa bao giờ tạo ra sự bất đồng với những người cùng làm việc với mình. Không ai muốn rời bỏ tôi cả. Ribery vẫn ổn và đang cố gắng để phục hồi. Federico Chiesa và bố của cậu ấy vẫn đang hạnh phúc. Chàng trai 22 tuổi sẽ chơi bên cạnh Ribery ở trận đấu với Torino.”

(*) Xem lại chiến thắng của Juventus trước Torino:

Faro | 19:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục