Sếp lớn Dortmund báo tin nóng về chân sút được Châu Âu săn đón

12:08 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Borussia Dortmund sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

 

Những năm gần đây, Borussia Dortmund vẫn luôn được xem là bệ phóng của những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu. Ngay sau khi chia tay Erling Haaland, Dortmund đã 'trình làng' một tiền đạo vô cùng sáng giá khác và đang được cả châu Âu để mắt đến là Youssoufa Moukoko.

Mùa giải năm nay, chân sút 18 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân tại Bundesliga, phong độ ấn tượng này còn giúp anh được tham dự World Cup cùng tuyển Đức. Hơn hết, hợp đồng của Moukoko sẽ đáo hạn vào cuối mùa, và đứng trước cơ hội sở hữu một 'báu vật' miễn phí thì chắc chắn các đội bóng lớn sẽ không thể bỏ qua.

Youssufa Moukoko denies stories on €6m/salary new deal turned down - Bóng Đá

 Moukoko đang được nhiều CLB quan tâm.

Trao đổi về tình trạng hợp đồng của Moukoko, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định, tiền đạo này hoàn toàn có khả năng rời khỏi CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Watzke:

"Nếu ý tưởng của cả hai bên không thống nhất, Youssufa sẽ không tiếp tục gắn bó với chúng tôi – đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng."

“Điều đó có thể xảy ra. Nhưng tất nhiên, chúng tôi hy vọng rằng Youssufa sẽ ở lại."

Huỳnh Phong | 11:38 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục