Sếp lớn CLB TP.HCM “nổi đóa” vì án phạt vô lý của VFF

18:08 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ sự bất bình trước án phạt mới đây của Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho đội.

Mới đây, CLB TP.HCM đã nhận 1 án phạt từ Ban Kỷ luật VFF. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo của HLV Chung Hae-soung nhận án phạt 10 triệu đồng và bị cấm trong 2 trận tiếp theo của Chiến Hạm Đỏ.

 - Bóng Đá

Trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo nhận án phạt từ VFF.

Đây là một án phạt “trên trời rơi xuống” dành cho đội bóng chủ sân Thống Nhất. VFF ghi rõ vị trợ lý này "đã có cử chỉ và lời nói nhằm mục đích công kích, kích động trong trận đấu giữa 2 CLB TP.HCM và CLB Hà Nội ngày 24/7 trên sân vận động Thống Nhất". Như vậy, sau trận đấu gần 1 tháng, trợ lý Yang đã bị phạt.

Trước những tình tiết vô lý của án phạt, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất bất bình. Chia sẻ trên Thanh Niên, cựu HLV ĐT Việt Nam cho hay: “Chuyện xảy ra gần một tháng trước, có trưởng ban trọng tài VFF ở đó, trọng tài chính không phạt thẻ, trọng tài thứ 4 không có ý kiến.

Giám sát trận đấu rõ ràng đã không ghi vào biên bản. Vậy mà chỉ cần một clip của khán giả, Ban kỷ luật VFF lấy làm căn cứ để phạt Yang Jaemo. Quan điểm của TP.HCM là sẽ làm đơn kháng án.

Án phạt của VFF không có cơ sở thuyết phục người khác vì không dựa vào biên bản nào của trọng tài, giám sát. Theo luật trọng tài có quyền rút thẻ trước, trong và sau trận đấu nếu có hành vi, lời nói không phù hợp.”

Đăng Huy | 17:10 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục