Sếp lớn CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu

09:18 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã có những phát biểu xung quanh khả năng xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu.

Thông tin Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien đang thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam. Theo đó, CLB giàu truyền thống hàng đầu nước Áo đã đưa ra mức giá khá ấn tượng để có được hậu vệ 20 tuổi người Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức thông tin.

Sếp lớn CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu (nguyễn Quốc Hội) - Bóng Đá

 Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ về khả năng xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu.

Trước sự việc này, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã có những chia sẻ trên Thanh Niên: "CLB luôn chủ trương tạo điều kiện cho các cầu thủ giỏi được ra nước ngoài tập luyện, thi đấu và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại CLB đang rất cần những cầu thủ trụ cột cho hành trình chinh phục nhiều mục tiêu. Chưa kể Văn Hậu cũng chỉ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu "bật đèn xanh" cho Văn Hậu thì cũng cần phải tìm hiểu kỹ về đối tác. Liệu xuất ngoại, Hậu có được ra sân hay ngồi dự bị dài hạn? Hiện tại CLB đã tiếp nhận nhiều lời mời nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước mắt Hậu và các đồng đội sẽ là trận bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Mới nhất là trường hợp chấn thương nặng của Oseni."

Đăng Huy | 08:48 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục