Sếp lớn Chelsea đặt niềm tin vào Lukaku

12:24 Thứ sáu 10/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Romelu Lukaku đang là dấu hỏi lớn khi anh trải qua mùa giải đầu tiên không như kỳ vọng.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra 98 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại nước Anh. Những tưởng Lukaku sẽ giúp The Blues trở nên mạnh hơn, đủ sức cạnh tranh với Liverpool hay Man City, thì chân sút người Bỉ lại gây thất vọng tràn trề.

Ngôi sao 29 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn tại Premier League, hiệu suất cực kỳ đáng thất vọng. Mối quan hệ giữa Lukaku với HLV Thomas Tuchel được cho là không hề êm đẹp. Những ngày qua xuất hiện tin đồn cho rằng tuyển thủ Bỉ muốn quay trở lại khoác áo Inter Milan ngay trong mùa Hè này.

Petr Cech has hinted Romelu Lukaku could stay at the club - Bóng Đá

 Petr Cech lên tiếng bảo vệ Lukaku.

Tuy nhiên mới đây, Cố vấn chuyên môn và kỹ thuật của The Blues - Petr Cech cho biết: “Cá nhân tôi tin rằng Lukaku sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Mùa trước, chúng tôi đã thấy anh ấy mạnh như thế nào khi Lukaku mới đến.

Nhưng thật không may, chấn thương dài hạn mà anh ấy gặp phải trong trận đấu với Aston Villa đã làm mọi thứ chậm lại, và sau đó Lukaku cũng dính COVID-19.

Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy vào cuối mùa giải, khi anh ấy đã khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại, anh ấy mạnh mẽ như thế nào. Tôi hoàn toàn tin tưởng Lukaku sẽ trở lại và có mùa giải tuyệt vời.

Là Cố vấn chuyên môn và kỹ thuật, phát biểu của Petr Cech chắc hẳn sẽ khiến BLĐ Chelsea cân nhắc giữ chân Lukaku. Nếu để tiền đạo 29 tuổi ra đi, The Blues phải gánh khoản lỗ lớn.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:26 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục