Sếp lớn Cantho Catfish tiết lộ lý do chia tay Tâm Đinh

14:43 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnÔng chủ của CLB Cantho Catfish, Nathan Nguyễn đã có những chia sẻ về lý do khiến đội bóng đi đến quyết định chia tay Tâm Đinh tại kỳ VBA Draft 2021 vừa qua.

Tại kỳ VBA Draft 2021 vừa qua, Hanoi Buffaloes cùng Cantho Catfish đã thực hiện một thương vụ trao đổi "bom tấn" khi đại diện Thủ đô sẽ có được sự phục vụ của Tâm Đinh cùng một số điều khoản đi kèm, trong khi đó nhà vô địch VBA 2018 sẽ có được lượt First Pick từ đối thủ.

Phi vụ này đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ khi Tâm Đinh được xem là gương mặt biểu tượng của đại diện miền Tây trong suốt những mùa giải vừa qua và việc chấp nhận để tay ném số 23 ra đi cho thấy, phía Cantho Catfish đã bộc lộ quyết tâm muốn cải tổ đội hình trong giai đoạn tới. 

nathan

Ông chủ Cantho Catfish, Nathan Nguyễn và Tâm Đinh (bên phải ngoài cùng). 

Trao đổi với ông chủ của Cantho Catfish, Nathan Nguyễn ngay trong sự kiện, đại diện Bongro24h đã có được câu trả lời cho quyết định trên của Ban lãnh đạo CLB "Cá Basa". 

Cụ thể, ông Nathan Nguyễn cho biết: "Tâm Đinh được xem là cầu thủ biểu tượng (franchise player) của đội bóng và nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Bản thân tôi cũng rất quý Tâm Đinh nhưng quyết định này được đưa ra vì chiến lược lâu dài của Cantho Catfish, đặc biệt trong mục tiêu cải tổ đội hình và cũng dựa trên những ý kiến cá nhân của chính cậu ấy. 

Do đó, chúng tôi cho rằng đây là 1 quyết định hợp lý cho cả đôi bên. Mùa giải 2021 cũng là lúc Cantho Catfish thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình với nhiều thay đổi về nhân sự để hướng đến những thành công trong tương lai". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 11:17 05/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục