Sếp lớn Bayern phá vỡ im lặng về hành động của Neuer

16:28 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Manuel Neuer đã có động thái chỉ trích công khai những quyết định của Ban lãnh đạo Bayern Munich.

 

Vừa qua, thủ thành đội trưởng của Bayern Munich, Manuel Neuer đã có hành vi gây náo loạn làng bóng đá Đức khi công khai chỉ trích hành động của Ban lãnh đạo Hùm xám, đặc biệt trong việc đưa ra quyết định chia tay HLV thủ môn, Toni Tapalovic. 

Cụ thể, Neuer bày tỏ: "Việc Tapalovic bị sa thải thực sự ảnh hưởng rất nhiều đến tôi. Những người phụ trách câu lạc bộ nói với tôi. Điều này đột ngột xảy ra. Đối với Toni cũng vậy. Tôi không hiểu gì cả. Mọi chuyện thực sự khiến tôi kinh ngạc...

Tôi cảm thấy như thể mình đã bị phản bội và thực sự rất thất vọng. Tôi cảm thấy như trái tim mình bị xé toạc. Đó là điều tàn bạo nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Và tôi đã trải nghiệm được nhiều điều".

Sếp lớn Bayern phá vỡ im lặng về hành vi nổi loạn của Neuer - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Neuer và Bayern Munich có dấu hiệu đổ vỡ. 

Lên tiếng về những phát biểu mang tính chất "nổi loạn" của Neuer, CEO Bayern Munich, Oliver Kahn cho biết: "Những điều mà Manuel Neuer đã nói về câu chuyện của Toni Tapalovic là hành vi không đúng mực của cậu ấy, đặc biệt với tư cách đội trưởng Bayern Munich và những ảnh hưởng của phát ngôn này gây ra đối với giá trị đội bóng. Thêm vào đó, việc này cũng xảy đến không đúng lúc khi phía trước của chúng tôi còn là rất nhiều trận đấu quan trọng". 

Phi Yến | 15:30 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục