Sếp lớn Barca lên tiếng về vấn đề của 2 trụ cột

16:24 Chủ nhật 29/01/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Barcelona, Mateu Alemany đã có những phát biểu về rắc rối tài chính đang gây ảnh hưởng đến các trụ cột trong đội.

 

Barcelona hiện tại đang gặp rắc rối trong việc đăng ký cầu thủ do những khó khăn tài chính buộc họ phải giới hạn lại quỹ lương của đội bóng. Điều này khiến Blaugrana đối diện nguy cơ không thể tiếp tục điền tên Gavi và Ronald Araujo vào danh sách thi đấu, do họ đang là những trụ cột được nhận mức thu nhập cao tại CLB. 

Sếp lớn Barca lên tiếng về tương lai 2 trụ cột - Bóng Đá

Gavi và Araujo là 2 trụ cột quan trọng của Barca. 

Lên tiếng về vấn đề này, Giám đốc thể thao Mateu Alemany cho biết: "Gavi và Ronald Araujo sẽ sớm được tái đăng ký trong khoảng thời gian tới. Dĩ nhiên, vẫn có một số vấn đề mà chúng tôi phải đối mặt. Dù vậy, cả 2 cầu thủ trẻ này đều có điều khoản bảo vệ với mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. 

Hiện tại, Barca vẫn gặp phải một số vấn đề về mặt tài chính nhưng chúng tôi vẫn sẽ đăng ký Gavi và Araujo vào danh sách của đội. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của CLB. Điều quan trọng là họ vẫn đang được bảo vệ bởi điều khoản trong hợp đồng. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề hiện tại".

Phi Yến | 15:54 29/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục