'Sếp lớn' Arsenal lên tiếng, rõ tình trạng hiện tại của Mikel Arteta

06:57 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang trở thành tâm điểm khai thác của giới truyền thông xứ Sương mù.

Sau hàng loạt diễn biến khó lường, cuối cùng Premier League cũng chính thức đương đầu với đại dịch Corona. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước cuộc đối đầu với Watford, HLV Brendan Rodgers xác nhận đã xuất hiện vài cầu thủ Leicester City có triệu chứng nhiễm bệnh.

Và mới đây, fan hâm mộ Arsenal được phen hoang mang với thông tin về Mikel Arteta. Trang chủ The Gunner thông báo, nhà cầm quân 37 tuổi đã dương tính với COVID-19. Bên cạnh đó, trung tâm tập luyện London Colney cũng đóng cửa, đồng thời tiến hành cách ly toàn bộ những người đã tiếp xúc với cựu trợ lý của Pep Guardiola.

Trước khi thông tin nói trên xuất hiện, ban tổ chức Premier League còn cho biết vòng đấu kế tiếp của giải vẫn sẽ diễn ra bình thường và có khán giả đến sân. Tuy nhiên, các quan chức cấp cao lập tức họp khẩn để giải quyết tình hình sau khi Mikel Arteta gặp vấn đề về sức khỏe. Mới đây, Giám đốc điều hành của Arsenal cũng đã chia sẻ về tình trạng của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Vinai Venkatesham (Arsenal managing director): “The health of our people & the wider public is our priority & that is where our focus is - Bóng Đá

 Arteta đang làm các CĐV lo lắng.

"Sức khỏe của cộng đồng và người dận vẫn là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là nơi mà chúng tôi đang tập trung. Toàn đội đang hướng về Mikel, người đã cảm thấy thất vọng nhưng hiện đang có tinh thần ổn định. Đội bóng đã có buổi nói chuyện tích cực với những người liên quan.

Chúng ta sẽ giải quyết tình huống này một cách hợp lý nhất, đồng thời sẽ quay trở lại tập luyện ngay khi tổ tư vấn y tế cho phép", ông Vinai Venkatesham chia sẻ.

Buổi phỏng vấn thú vị cùng trung vệ Pablo Mari: 

Giang Nam | 05:59 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục