Sếp cũ Napoli gợi ý Ten Hag mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ

05:47 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu Giám đốc thể thao của Napoli, Carlo Jacomuzzi cho rằng trung vệ Kim Min Jae sẽ là một thương vụ tuyệt vời cho Man Utd mùa giải tới.

 

Kể từ khi chuyển đến Napoli vào năm 2022, Kim Min Jae nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thành Naples. Vào thời điểm này, cầu thủ người Hàn Quốc đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn và theo cựu Giám đốc thể thao của Napoli, Carlo Jacomuzzi, đây có thể là thương vụ tốt cho Man Utd.

Former Napoli Sporting Director believes Kim Min-Jae would be ideal for Manchester United - Bóng Đá

 Kim Min Jae đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Nói chuyện với Radio Punto Nuevo (thông qua Sport Witness), ông cho biết: "Kim và Man Utd? Sẽ rất phù hợp. Man Utd phải cải thiện rất nhiều và một người như cầu thủ người Hàn sẽ phù hợp với họ."

Với chiều cao hơn 1m90, Kim Min Jae tỏ ra khá mạnh mẽ trong các tình huống không chiến. Tốc độ, sự nhanh nhẹn và thể chất của anh khiến các chuyên gia cho rằng anh hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng ở Premier League.

Trong bối cảnh, Raphael Varane khá mẫn cảm với chấn thương, Man Utd có thể xem Kim Min Jae là một phương án bổ sung chất lượng trong mùa hè tới. Theo Corriere dello Sport, Kim Min Jae đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Ngọa Long | 05:17 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục