Sếp China Open lên tiếng sau quyết định "phũ" của Federer

17:11 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnThomas Ross, giám đốc điều hành China Open đã có những chia sẻ về việc Roger Federer nói không với giải đấu năm nay.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của Roger Federer, "tàu tốc hành" chỉ đúng 1 lần tham dự China Open, đó là hồi 2006. Năm nay, tay vợt người Thụy Sĩ tiếp tục bỏ qua sự kiện ATP 500 này.

Chia sẻ về quyết định của Federer, Thomas Ross giám đốc điều hành China Open cho hay trên Express.co: "Vấn đề của Federer không phải là sự thờ ơ với China Open. Tôi nghĩ mấu chốt nằm ở lịch trình kín mít của anh ấy.

fed

Federer nói không với China Open năm nay. 

Những người ở độ tuổi của anh ấy thường sẽ xuống phong độ. Song, anh ấy vẫn cam kết góp mặt ở Laver Cup, dự giải đấu ở Thượng Hải cũng như các sự kiện ở châu Âu trước khi khép lại ở ATP Finals.

Chúng tôi tôn trọng lịch trình của Federer, không sao cả. Anh ấy đã 37 tuổi và chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy."

China Open sẽ diễn ra từ đầu tháng 10 tới đây. Được biết, khả năng Rafael Nadal góp mặt giải đấu lần này vẫn còn bỏ ngỏ, sau chấn thương đầu gối ở bán kết US Open vừa rồi. 

Với Federer, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ dự Laver Cup 2018 dưới tư cách thành viên của tuyển châu Âu, cùng những tên tuổi khác như 

Bảo Bảo | 16:12 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục