Sếp Arsenal hết lời ca ngợi Ralf Rangnick

17:19 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Per Mertesacker đã ca ngợi khả năng huấn luyện của Ralf Rangnick trước cuộc đụng độ của Manchester United với Crystal Palace.

Mertesacker, người quản lý học viện của Pháo thủ, đã được Rangnick cho ra mắt bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2003 - trong thời gian họ làm việc cùng nhau ở Hannover tại Bundesliga.

Rangnick đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của United cho đến cuối mùa giải, trước khi đảm nhận vai trò cố vấn tại câu lạc bộ trong 2 năm đầu tiên. Trước khi người thầy cũ ra mắt Quỷ đỏ, Mertesacker đã dành nhiều lời khen ngợi cho cựu huấn luyện viên RB Leipzig.

"Tôi có một vài câu chuyện về Ralf, vì ông ấy đã cho tôi ra mắt với tư cách là một cầu thủ Bundesliga, ở vị trí hậu vệ phải."

Merson predicts difficult start for Rangnick at Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick là một HLV có uy tín lớn.

"Tôi sẽ không bao giờ quên rằng ông ấy đã đi cùng tôi đến trường của tôi, rằng ông ấy đã cho tôi một cái nhìn sâu sắc thực sự về những gì cần để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Khi tôi nhìn lại, những khoảnh khắc này đã khiến tôi tiến lên."

"Lần xuất hiện thứ hai của tôi là nửa năm sau đó, đó là trận đấu cuối cùng của ông ấy cho Hannover. Ông ấy đưa tôi vào bởi vì ông ấy biết đây có lẽ sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi ở đó. Ralf rất quan trọng đối với tôi, ông ấy là một hình mẫu tuyệt vời."

Buổi họp báo đầu tiên của Rangnick ở M.U:

 
Thanh Vũ | 16:49 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục