Senna vẫn quyết tâm trụ lại F1

09:42 Chủ nhật 08/01/2012

Có khả năng Senna sẽ thi đấu ở F1 dưới màu áo của William.

Sau những thông tin về việc tay đua Bruno Senna đã tuột khỏi tay cơ hội tham gia F1 thì mới đây tay đua này đã chia sẻ rằng có thể anh sẽ trở lại F1 trong vai trò là tay đua của William.

Khi đội đua Lotus chọn cặp đôi Kimi Raikkonen-Romain Grosjean cho F1 mùa giải 2012 đồng nghĩa với việc Senna bị buộc phải tìm cho mình 1 chỗ trú chân mới. Tuy nhiên, số lượng các đội đua có thể trụ lại của Senna không nhiều khi hiện tại chỉ còn 1 suất ở Williams và một tại HRT.

Senna, người trực tiếp điều khiển 8 chặng đua cho Renault tại mùa giải 2011, thừa nhận rằng anh đã liên lạc vớii Williams để tìm ra giải pháp. Có nhiều thông tin cho rằng, tay đua người Brazil sẽ gia nhập đội đua Williams.

Tuy nhiên, Senna khẳng định, đó chỉ là dự định của anh và chưa có bất kỳ ý kiến gì về phía Williams. Anh cho biết, hiện tại anh vẫn đang đi tìm kiếm vị trí của mình ở các đội đua. "Mặc dù một số tin đồn, nhưng tình hình của tôi vẫn giữ nguyên như trước", anh đã viết trên Facebook của mình như vậy. "Tôi vẫn chưa xác nhận hợp tác với bấy kỳ đội đua nào và tôi vẫn nỗ lực để ở lại", Senna khẳng định.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục