Sebastian Stan và cách luyện tập để có được "Cánh tay đầy sức mạnh của Winter Solider" trong "Avenger: Infinity War"

14:27 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnLà một trong những tuyến nhân vật phụ chính của series phim Avengers, tuy nhiên người xem không khỏi ấn tượng với cánh tay sinh học đầy sức mạnh của Chiến binh mùa đông, dưới đây sẽ là những bài tập giúp cho Sebastian Stan có được "cánh tay robot" đó.

Bộ phim "Avengers: Infinity War" đang sắp được công chiếu trên toàn thế giới, một trong những nhân vật được nâng cấp khá nhiều về khả năng tấn công là Winter Solider - Chiến binh mùa đông. Cánh tay sinh học, biểu tượng của nhân vật trong phiên bản này sẽ được nâng cấp. Điều đó có nghĩa là số đo vòng tay của Stan cũng phải to lên để phù hợp với trang phục. Nhưng chỉ trong một vài tháng khi được thông báo cho biết về việc này, Sebastian Stan đã phải làm việc cật lực cùng với huấn luyện viên Don Saladino để thay đổi được kích cỡ cánh tay của mình.

83388aa24451d8b93dfb95f38c054f50

 

Cả hai đã làm việc cùng nhau kể từ lần xuất hiện đầu tiên trong Captain America: The Winter Soldier, và với lần quay trở lại xuất hiện trong phần này Sebastian Stan sẽ phải tập luyện rất nhiều để đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình quay phim. "Tôi nghĩ rằng cách để thành công với bắp tay và vai của bạn sẽ bắt đầu với cách bạn đang đào tạo phần còn lại của cơ thể," huấn luyện viên Saladino nói. “Thực tế là, nó không phải là một nhóm cơ bắp chính, vì vậy tôi muốn thêm vào một ngày tập tay khi phần còn lại của cơ thể không bị áp lực lên. Khi bạn đang cố gắng để tập luyện cho cánh tay, tôi luôn muốn bắt đầu với một bài tập nặng, gây áp lực lên các cơ của cánh tay."

donsaladino05012017

 

Các bài tập tay của Chiến binh mùa đông
Trọng lượng phải là một thách thức, nhưng cái chính vẫn phải là tập đúng động tác, đúng form. Nghỉ ngơi càng ít càng tốt giữa các bài tập. Hoàn thành chương trình tập luyện này một lần, nhưng nếu muốn chuyển sang cấp độ tiếp theo, hãy tập thêm một lần nữa. Các bài tập của Sebastian Stan đều sử dụng tới tạ kettlebell.
Những bài tập của Don với tạ kettlebell

Kettlebell+Arm+Workout+For+Monster+Pythons

 

Overhead Carry: 50 m (mỗi cánh tay)
Rack Carry: 50 m (mỗi cánh tay)
Bottom Up Carry: 50 m (mỗi cánh tay)
One-arm Suitcase Carry: 50 m (mỗi cánh tay)
Farmer’s Walk: 100 m

Những bài tập tay khác trong kế hoạch tập của Don dành cho Stan

Tricep-Pushdowns-STACK

 

Trọng lượng phải là một thách thức, nhưng cái chính vẫn phải là tập đúng động tác, đúng form. 
Heavy Barbell Curl: 4 hiệp, 8 lần
Skullcrushers: 4 hiệp, 8 lần
Hammer Curls: 4 hiệp, 12 lần
Tricep Pushdown: 4 hiệp, 12 lần

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:04 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục