Sebastian Haller tái xuất, lập hat-trick chỉ trong vòng 7 phút

10:01 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sebastian Haller đã có màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn với một cú hat-trick vào lưới Basel chỉ trong vòng 7 phút.

 

Cựu tiền đạo của West Ham, Sebastian Haller đã trở lại tập luyện vào tuần trước sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn hồi tháng 7. Anh gia nhập Dortmund từ Ajax với giá 31 triệu euro nhưng ngay lập tức phải trải qua các cuộc phẫu thuật và hóa trị. 

Sebastian Haller tái xuất, ghi bàn chỉ trong 7 phút - Bóng Đá

 Haller trở lại và ghi dấu ấn bằng một hat-trick.

Đêm qua, Haller đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình với một cú hat-trick chỉ trong vòng 7 phút vào lưới Basel. Theo đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà được tung vào sân từ phút 61. 

Đến phút 81, Dortmund được hưởng một quả phạt đền. Các đồng đội đã nhường cho Haller dứt điểm và anh đã thành công. 5 phút sau, bằng pha dứt điểm một chạm đơn giản, Haller bỏ túi bàn thắng thứ hai. Cuối cùng ở phút 88, anh hoàn tất cú hat-trick chỉ sau 7 phút với pha dứt điểm đẹp mắt từ pha đá phạt góc của đồng đội. 

Sau trận đấu, HLV Edin Terzic chia sẻ: "Bạn có thể thấy cậu ấy đã ghi bàn thắng trên chấm phạt đền tốt như thế nào, cách các đồng đội mừng cho cậu ấy là như thế nào."

"Điều đó thường khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chất lượng mà cậu ấy có trong vòng cấm sau đó là có thể nhìn thấy được."

Ngọa Long | 09:31 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục