Seaman so sánh thần đồng Arsenal với Ryan Giggs

11:30 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, David Seaman đã cho rằng tiền vệ Ethan Nwaneri sẽ thành công như Ryan Giggs nếu anh phát triển tốt.

 

15 tuổi 181 ngày, Nwaneri trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh khi vào sân thay người trong trận Arsenal đánh bại Brentford 3-0. Khoảnh khắc phá kỷ lục của Nwaneri cho Arsenal không phải là điều bất ngờ. Cầu thủ trẻ đang trên đà phát triển trong những tháng gần đây.

Anh đã thăng tiến một cách ổn định, từ chơi cho đội U18 đến U21 và đội 1. Tiền vệ tấn công người Anh có tốc độ rất nhanh và đi bóng thông minh.

John Barnes issues warning over Ethan Nwaneri amid Lionel Messi and Cristiano Ronaldo comparisons - Bóng Đá

 Nwaneri đã chơi chuyên nghiệp cho Arsenal khi mới 15 tuổi.

Thủ môn gắn bó lâu nhất của Arsenal, Seaman tin rằng Nwaneri là một viên ngọc quý và anh chỉ cần được đánh bóng để có thể tỏa sáng rực rỡ: "Cậu ấy trông giống như một chuyên gia chơi bóng thực sự có kinh nghiệm. Sau đó, bạn tìm xem cậu ấy bao nhiêu tuổi..15. Cậu ấy giỏi như vậy, nhưng vẫn phải dược xử lý đúng cách."

"Rất giống Ryan Giggs, anh ấy đã được Fergie (Alex Ferguson) xử lý một cách hoàn hảo, và hãy trông anh ấy trở nên tuyệt vời như thế nào."

Nwaneri vẫn còn thời gian để phát triển dưới thời HLV Mikel Arteta ở Arsenal và hy vọng những khoảnh khắc trước Brentford sẽ không phải là lần được chú ý cuối cùng của anh. Cầu thủ trẻ này được sinh ra với cha mẹ là người Nigeria. Tuy nhiên, anh hiện đang chơi cho các đội trẻ của Anh.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:32 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục