SEA Games 29: Dự đoán đội hình ra sân của U22 Việt Nam trước U22 Timor Leste

07:00 Thứ ba 15/08/2017 | 1

Chiều nay (15/08) vào lúc 15h00, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có trận đấu đầu tiên tại SEA Games 29 khi chạm trán với U22 Timor Leste. Vậy sau những trận giao hữu tại Hàn Quốc, các gương mặt nào sẽ được nhà cầm quân xứ Nghệ đặt niềm tin ở trận này.

Sau những trận đấu giao hữu, cọ xát tương đối thành công ở trong và cả ngoài nước, U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào cuộc hành trình tìm kiếm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử tại một kỳ SEA Games cho bóng đá Việt Nam vào chiều mai trước đối thủ là U22 Timor Leste. Liệu 11 gương mặt nào sẽ được Hữu Thắng đặt niềm tin trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến do BongDa.com.vn dự đoán.

Ở trong khung gỗ, với việc Minh Long đang gặp chấn thương nhẹ thì nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ tiếp tục được thầy Thắng trao cơ hội bắt chính trong trận đấu chiều nay. Trong khi đó, bộ tứ hậu vệ gồm Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh và Văn Hậu là những gương mặt được giao nhiệm vụ án ngữ phía trước khung thành của U22 Việt Nam.

Với mục tiêu dồn sức chơi tấn công trước đối thủ không được đánh giá cao là U22 Timor Leste nên nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên sử dụng những nhân sự tốt nhất như Xuân Trường và Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm, Hồng Duy với màn thể hiện ấn tượng trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc sẽ được tin tưởng ở cánh trái. Trong khi đó, cánh phải như thường lệ vẫn thuộc về Văn Toàn.

Chơi cao nhất trên hàng công vẫn sẽ là Đức Chinh, bởi so về phong độ hiện tại thì Tuấn Tài hay Thanh Bình đều không thể so sánh được với tiền đạo đang thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng. Chinh “híp”chính là mẫu trung phong cắm mà bóng đá Việt Nam đang thiếu nên vì vậy sẽ không có bất ngờ nào nếu anh lại xuất phát trong đội hình chính.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và Đức Chinh đang là sự tối ưu trên hàng công của U22 Việt Nam.

Hỗ trợ ở phía sau Đức Chinh chính là ngôi sao sáng nhất U22 Việt Nam lúc này Nguyễn Công Phượng. Việc đươc chơi “núp bóng” sau lưng tiền đạo cắm đã giúp cho Phượng phát huy hết khả năng của mình trong những trận đấu gần đây. Hy vọng chiều nay, cầu thủ thuộc biên chế HAGL này sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội bóng của chúng ta.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 06:10 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục