SEA Games 29: Điền kinh Việt Nam thêm tự tin

02:10 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnVới nỗ lực tập luyện cùng tâm lý thoải mái, tự tin, có thể khẳng định ĐT điền kinh Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục SEA Games 29.

dk-1-1502499801379

 Điền kinh là một trong những mỏ vàng của thể thao Việt Nam. Ảnh: Internet.

ĐT điền kinh Việt Nam một tuần trước ngày khởi tranh SEA Games 29, không còn những chuyến tập huấn, hay các bài tập nặng về chuyên môn, đây là lúc các VĐV nhả bớt khối lượng vận động để đạt điểm rơi phong độ tốt nhất cho những ngày tranh tài tại Malaysia.

Cũng như mọi năm, điền kinh tiếp tục trở thành hi vọng hàng đầu của TTVN. Bên cạnh những gương mặt mới như Văn Đông hay Tú Chinh, không thể không nhắc đến những VĐV dày dạn kinh nghiệm như Nguyễn Văn Lai, người sẽ góp công trực tiếp giúp điền kinh Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu giành 10 HCV.

"Mục tiêu của tôi không gì khác ngoài giành HCV SEA Games nên một trong những vấn đề quan trọng trong những ngày qua chính là làm sao để đạt điểm rơi phong độ tốt nhất. Tôi và các đồng đội đang đặt quyết tâm rất cao ở kỳ SEA Games lần này," Quách Công Lịch nói.

Với nỗ lực tập luyện cùng tâm lý thoải mái, tự tin, có thể khẳng định ĐT Điền kinh Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục SEA Games 29. Ngày 16/8, đội sẽ lên đường sang Malaysia.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:10 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục