SEA Games 28 có thêm nhà tài trợ chính

12:05 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức SEA Games 28 vừa công bố hãng sản xuất máy điều hòa không khí Daikin sẽ là một trong những nhà tài trợ chính thức cho SEA Games tổ chức tại Singapore. Hãng này sẽ tài trợ khoản tiền mặt 1 triệu đôla Singapore (khoảng gần 16 tỷ đồng) cho sự kiện thể thao này.

Ông Ching Khim Huat, GĐĐH Daikin Singapore (trái) và ông Lim Teck Yin, Chủ tịch UB tổ chức SEA Games 28 trong buổi ký hợp đồng tài trợ. Ảnh: Internet.

SEA Games 28 sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 16 tháng 6 năm 2015 tại ba địa điểm chính là Singapore Sports Hub, khu vực gần Marina Bay và trung tâm Singapore Expo. Đại hội lần này thu hút 7.000 quan chức và vận động viên đến từ 11 quốc gia tranh tài ở 402 nội dung của 36 môn. Kinh phí ước tính để nước chủ nhà tổ chức kỳ SEA Games lần này là khoảng 324,5 triệu USD.

Sở dĩ, năm nay SEA Games được tổ chức vào mùa hè là do nước chủ nhà muốn Đại hội khai mạc đúng vào dịp kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 50 của đảo quốc sư tử. Chủ đề của SEA Games 28 là "Tôn vinh điều phi thường", nước chủ nhà mong muốn Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay sẽ cho mọi người thấy rằng thành công sẽ đến với những người bình thường có ước mơ phi thường.

Trong nhiều năm qua, Daikin rất tích cực tham gia vào các sự kiện thể thao ở nhiều quốc gia như Giải golf chuyên nghiệp nữ Nhật Bản, tài trợ cho đội bóng chuyền nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ, bóng đá ở Đức, Bỉ, Trung Quốc, Thái Lan. Tại một số nước khác, hãng cũng tài trợ các giải đấu billiards, bóng đá, đua xe đạp và điền kinh. Tại Việt Nam, Daikin cũng là nhà tài trợ cho các giải đấu quần vợt và golf.

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục