"Sẽ thật tuyệt nếu Arsenal mua cậu ấy để song hành cùng Gabriel Jesus"

23:57 Thứ năm 30/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick mới đây đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh sự quan tâm mà Arsenal dành cho Raphinha.

 

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, Raphinha thực sự sẽ trở thành một phương án bổ sung chất lượng và phù hợp dành cho Arsenal. Vì vậy, Chadwick khẳng định Pháo thủ sẽ rất thất vọng nếu không có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Arsenal sẽ rất khao khát có được Raphinha. Tôi tin rằng bản hợp đồng này sẽ cho phép họ xoay tua một chút, đồng thời khiến các hậu vệ đối phương khó có thể bắt kịp họ."

"Bạn hãy nhìn vào Raphinha, cậu ấy giống Bukayo Saka ở chỗ cả hai đều thoải mái thi đấu ở hai hành lang cánh, và ở một mức độ nào đó, Gabriel Martinelli cũng vậy. Tôi nghĩ rằng, điều này sẽ khiến các hậu vệ đối phương phải suy đoán và đặt ra thách thức."

Gabriel Jesus chọn xong bến đỗ, giục Pep và Man City hoàn tất thương vụ - Bóng Đá

 Arsenal vẫn muốn tiếp tục nâng cấp hàng công sau khi có được Jesus.

"Nếu Arsenal đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh, tôi nghĩ Raphinha thực sự phù hợp với kế hoạch của họ. Và sẽ rất tuyệt nếu họ ký hợp đồng với cậu ấy để song hành cùng Gabriel Jesus."

"Arsenal đã có một mùa giải ấn tượng, đứng thứ 5 chung cuộc. Nhưng nếu muốn lọt vào Top 4, thì có lẽ họ cần nhiều bàn thắng hơn. Vì vậy, tôi nghĩ bây giờ đây Arsenal sẽ tìm kiếm một cầu thủ tấn công khác, nhưng họ sẽ thực sự thất vọng nếu không thể ký hợp đồng với Raphinha."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 23:27 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục