"Sẽ rất tuyệt nếu trở lại Real Madrid, ngôi nhà của tôi"

23:45 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnSau chưa đầy một mùa giải rời đi, ngôi sao người Tây Ban Nha đã mơ về viễn cảnh quay trở lại Bernabeu.

 

Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Miguel Gutierrez - hậu vệ cánh thuộc biên chế Girona, đã thừa nhận rằng sẽ rất tuyệt nếu anh được trở lại Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Real, Gutierrez đã có tổng cộng 10 lần ra sân cho đội một trước khi chuyển sang khoác áo Girona vào mùa Hè trước. Mùa giải năm nay, tài năng người Tây Ban Nha đang gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân tại Serie A, và cũng đã xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến việc Gutierrez sẽ sớm trở lại Bernabeu trong tương lai.

Về phần Gutierrez, ngôi sao 21 tuổi thừa nhận Real Madrid luôn là ngôi nhà của mình. Madrid Universal dẫn lời cựu sao Los Blancos:

Đội hình 11 ngôi sao ''tàng hình'' dưới thời Ancelotti - Bóng Đá

 Gutierrez trong màu áo Real Madrid. 

“Tất nhiên, đây là những gì tôi nghĩ trong đầu. Real Madrid luôn là nhà của tôi, nhờ có câu lạc bộ mà tôi mới trở thành một cầu thủ như bây giờ. Nhưng hiển nhiên, tôi phải tiếp tục thi đấu tốt ở Girona và vào mùa Hè tới, chúng ta hãy chờ xem."

“Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Sẽ rất tuyệt nếu trở lại Real Madrid, ngôi nhà của tôi, nhưng quan trọng nhất vẫn là có một mùa giải tuyệt vời ở đây và có những thông số tốt.”

Huỳnh Phong | 23:15 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục