'Sẽ rất tuyệt nếu Man City có James, nhưng Chelsea không đời nào bán cậu ấy'

16:30 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nedum Onuoha thảo luận về việc Man City quan tâm đến việc ký hợp đồng với Reece James từ Chelsea.

Nedum Onuoha rất hoan nghênh việc Manchester City quan tâm đến Reece James và muốn mua anh vào mùa hè năm nay, nhưng ông cũng đặt câu hỏi liệu Chelsea có sẵn sàng chia tay hậu vệ cánh này hay không.

Các phương tiện truyền thông Anh trong tháng này đưa tin rằng Manchester City đã thêm James vào danh sách tân binh tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi Pep Guardiola muốn tăng cường đội hình của mình
James đã có một mùa giải đột phá dưới thời Frank Lampard và Thomas Tuchel. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 32 trận ở Premier League mùa trước và góp công rất lớn cho The Blues trên con đường đến với vinh quang Champions League.

Reece James makes Sadio Mane claim and sends Trent Alexander-Arnold message - Bóng Đá

 James ngày càng chứng minh bản thân.

Onuoha rất muốn thấy The Citizens mang về James vào mùa hè này: "Tôi nghĩ Reece James là một cầu thủ thực sự giỏi. Tôi nghĩ một trong những trận đấu hay nhất mà cậu ấy có được trong sự nghiệp là trận chung kết Champions League. Cách cậu ấy đối đầu với Raheem Sterling thực sự gây ấn tượng với tôi… Tôi thực sự ngạc nhiên."

"Tôi đã xem cậu ấy trong trận chung kết FA Cup và tôi nghĩ James đã thi đấu rất tốt trước Jamie Vardy. Họ đã thua trận nhưng cá nhân tôi nghĩ cậu ấy chơi rất tốt. Được thấy cậu ấy chơi cho Manchester City sẽ thật tuyệt vời. Nhưng đồng thời, tại sao Chelsea lại để cậu ấy ra đi?"

Champions League 2020/2021 của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 15:32 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục