"Sẽ rất thú vị khi chờ xem tương lai của De Gea"

17:37 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick đã hết lời khen ngợi David de Gea, nhưng có phần lo lắng cho tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha dưới thời Erik ten Hag.

 

Trong một mùa bóng thảm hại của Man Utd, Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cái tên nổi bật hơn cả. Nếu như CR7 cho thấy khả năng ghi bàn đều đặn, thì De Gea lại rất xuất sắc nơi khung gỗ. Dù sao, khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng của Quỷ đỏ, cựu cầu thủ Luke Chadwick đã nằm về thủ thành người Tây Ban Nha.

Luke Chadwick names his Manchester United Player of the Season 2021/22 - Bóng Đá

 De Gea và Ronaldo thật sự đẳng cấp.

"Bạn hãy nhìn vào Cristiano Ronaldo, vẫn ghi rất nhiều bàn thắng, đó là một thành tích tuyệt vời ở một đội bóng đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc mùa bóng của Man Utd một lần nữa có lẽ phải là De Gea," Chadwick nói.

"Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua tuyệt vời trong suốt mùa giải. Nhiều lần cậu ấy giữ lại trận đấu cho Man Utd. Ngoài De Gea và Ronaldo, tôi không chắc ai trong đội hình Man Utd có thể khiến mọi người hài lòng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trao De Gea giải thưởng Cầu thủ của mùa giải vì sự nhất quán của cậu ấy.

Sẽ rất thú vị khi xem tương lai của De Gea. Tôi chắc chắn Ten Hag sẽ đánh giá cậu ấy là một thủ môn cản phá xuất sắc, ở đẳng cấp thế giới, 100% là vậy. Nhưng có lẽ cậu ấy không phải là thủ môn giỏi nhất bằng chân, giúp đội bóng chơi từ phía sau, đó là một phần quan trọng trong cách Ajax chơi dưới thời Ten Hag. Và đó là cách mà Liverpool và Man City đã chơi."

Minh Tuấn | 16:39 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục