"Sẽ rất thất vọng nếu Raphinha kết thúc ở Chelsea"

19:01 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh của Leeds United, Raphinha đang được 2 CLB thủ đô London là Arsenal và Chelsea theo sát.

 

Cách đây không lâu, có vẻ như cầu thủ người Brazil đã ở rất gần Emirates, khi Pháo thủ thực sự nỗ lực để chiêu mộ anh từ Leeds. Tuy nhiên, bây giờ, có vẻ như Raphinha đã hướng đến Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin cho biết Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

 - Bóng Đá

 Raphinha được Chelsea và Arsenal tranh mua.

Nhà báo Charles Watts tỏ ra rất tiếc nuối khi Arsenal không thể chiêu mộ được một cầu thủ tài năng như Raphinha. Ông chia sẻ: "Không nghi ngờ gì cả, sẽ rất thất vọng nếu Raphinha kết thúc ở Chelsea. Cậu ấy có thể tạo ra tác động lớn trong mùa giải tới và sẽ thực sự tăng cường các phương án tấn công tại Arsenal, cùng với sự xuất hiện của Gabriel Jesus. Đó là một cú đánh lớn với Arsenal, nhưng vẫn còn nhiều thời gian để họ tìm ra các giải pháp thay thế. "

Mikel Arteta đã ký hợp đồng với Fabio Vieira từ Porto vào mùa hè này, và với việc Gabriel Jesus cũng sẵn sàng đến Emirates trong tương lai gần, Arsenal ít nhất cũng đã tăng cường sức mạnh cho hàng công của họ.

Vẫn chưa rõ mục tiêu tiếp theo ở vị trí cầu thủ chạy cánh của Arsenal là ai, nhưng với những gì họ đã làm được cho đến thời điểm này của mùa hè, người hâm mộ Pháo thủ có đủ lý do để lạc quan.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 18:03 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục