"Sẽ rất khó để Kane rời Tottenham lúc này, dù cậu ấy muốn điều đó"

00:02 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnNguyện vọng rời đi của tiền đạo người Anh sẽ khó thành hiện thực khi số tiền Tottenham muốn thu về từ việc chuyển nhượng là rất cao.

Harry Kane, tiền đạo của Tottenham Hotspur, được cho là đã sẵn sàng để rời câu lạc bộ gắn bó lâu năm vào mùa hè này. Gà trống hiện đang có phong độ đáng thất vọng trên mọi đấu trường và điều này gần như sẽ khiến câu lạc bộ trải qua thêm một mùa giải trắng tay. Điều này đã làm cho cầu thủ người Anh cảm thấy chán nản và trong bối cảnh anh sẽ sớm bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Harry Kane không muốn phải chờ đợi vinh quang trong vô vọng với Spurs.

Kane không muốn tiếp tục lỡ hẹn với các danh hiệu mà anh xứng đáng có được.

Tuy nhiên, khả năng ra đi của tiền đạo người Anh ở mùa hè sắp tới sẽ là rất thấp. Đội bóng thành London được cho là sẽ yêu cầu một mức phí chuyển nhượng tương đối cao cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu Harry Kane.

Trao đổi với Sky Sports News, David Ornstein từ tờ The Athletic tiết lộ rằng Kane đã bày tỏ mong muốn rời câu lạc bộ. Dù vậy, chủ sở hữu của Gà trống - Daniel Levy, sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị có giá trên 120 triệu bảng.

"Tôi từng nói chuyện với rất nhiều người trong giới bóng đá và biết được sự đồng thuận của Kane về việc rời Tottenham. Cậu ấy không thể nói ra điều đó một cách công khai, thế nhưng, cậu ấy thật sự muốn ra đi để giành những danh hiệu," David cho biết.

"Tuy nhiên, điều đó sẽ cực kỳ khó xảy ra vì Daniel Levy muốn thu về một con số cao đến kinh ngạc. Đã có báo cáo hôm nay rằng ông ấy sẽ chỉ cân nhắc để Kane ra đi với những lời đề nghị trên 120 triệu bảng."

Hậu trường - Các cầu thủ Dinamo Zagreb ăn mừng sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:04 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục