"Sẽ không có ai đứng về phía Lenglet, cậu ta đang bị cô lập"

08:50 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnSai lầm của trung vệ người Pháp khiến Barcelona mất điểm oan uổng.

Trong màn chạm trán Cadiz tại vòng 24 La Liga, dù áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu và nắm lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Lionel Messi, tuy nhiên đội bóng xứ Catalan đã không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng bởi sai lầm sơ đẳng của trung vệ Clement Lenglet.

Phút 88, ngôi sao người Pháp có pha phạm lỗi đầy vụng về với cầu thủ đội khách ngay vòng cấm và Cadiz lập tức tận dụng cơ hội này để bỏ túi 1 điểm rời Camp Nou.

Mathieu: There was no support in the Barcelona dressing room, they are killing Lenglet and I know how it feels - Bóng Đá

 Sai lầm của Lenglet thực sự khó chấp nhận.

Trong bối cảnh Barca đang rất cần điểm để nuôi hy vọng bám đuổi Atletico Madrid, sai lầm cá nhân của Lenglet thực sự khó chấp nhận. Chính vì thế, anh liên tục nhận về những chỉ trích từ cổ động viên cũng như các đồng đội. 

Theo Jeremy Mathieu - ngôi sao từng có khoảng thời gian đầu quân cho Blaugrana, Lenglet sẽ phải trải qua một khoảng thời gian tồi tệ tại đây, bởi chính Mathieu cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Tôi đã có một khoảng thời gian rất tệ trong năm cuối cùng của mình với Barcelona. Tôi cảm thấy thất bại ở Turin là lỗi của tôi," trung vệ 37 tuổi chia sẻ.

"Tôi cảm thấy mình bị cô lập trong phòng thay đồ. Không một ai đứng về phía tôi cả, đối với tôi đó không phải là bóng đá. Mọi người đang hướng sự phẫn nộ về Lenglet và tôi hiểu cảm giác này. Giờ đây, cậu ấy phải suy nghĩ tích cực, cố gắng nỗ lực thật nhiều để có thể xoay chuyển tình thế."

Lenglet: Chúng tôi hơi thiếu may mắn

 
Trường Sơn | 07:52 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục