"Sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy gia nhập Man Utd vào Hè này"

17:41 Thứ hai 02/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Leeds United được nhận định là một bản hợp đồng chất lượng dành cho Quỷ đỏ.

 
 

Manchester United sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với ưu tiên hàng đầu là một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Trong bối cảnh West Ham United vẫn đang đòi hỏi một mức phí khổng lồ cho Declan Rice, họ đang cân nhắc chuyển sang một mục tiêu dự phòng là Kalvin Phillips.

Theo quan điểm đến từ Kevin Phillips, đây thực sự là một bản hợp đồng hợp lý dành cho Quỷ đỏ. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Kalvin Phillips hilariously takes out referee Andre Marriner during Tottenham v Leeds - Bóng Đá

 Phillips sẽ đến Old Trafford? 

"Đối với tôi, không cần phải tranh luận về mức phí chuyển nhượng. Kalvin Phillips là một cầu thủ đẳng cấp, một cầu thủ đã làm nên tên tuổi của mình ở đẳng cấp quốc tế."

“Cậu ấy và Declan Rice là hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League. Nếu Man United có thể đảm bảo được sự phục vụ của Phillips, tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời."

"Tôi cho rằng Phillips cũng có tâm lý thi đấu tốt. Chúng ta đã thấy điều đó tại EURO, những trận đấu lớn không làm cậu ấy nao núng một chút nào."

Sẽ không phải là một bất ngờ nào cả nếu cậu ấy gia nhập một câu lạc bộ lớn như Man United vào mùa Hè này - nhưng đó rõ ràng sẽ là một mất mát lớn đối với Leeds.”

Trên thực tế, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng, Phillips muốn tiếp tục gắn bó với Leeds hơn là chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn.

Huỳnh Phong | 17:11 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục