"Sẽ không ai nhớ những gì đã xảy ra với PSG, Chelsea và Man City"

09:58 Thứ sáu 27/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Iker Casillas đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

 

Real Madrid và Liverpool lại một lần nữa chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League. Thực tế, chặng đường mà cả hai đã đi qua trong công cuộc chinh phục danh hiệu năm nay là khác biệt hoàn toàn. Trong khi The Kop luôn chiếm thế thượng phong trước các đối thủ của mình, thì Real phải nhờ đến những màn ngược dòng ngoạn mục mới có thể tiến đến trận đấu này. 

Theo quan điểm đến từ cựu thủ môn Iker Casillas, những gì Los Blancos đã làm được tại Champions League mùa này là thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, nếu không giành được chiếc cúp vô địch, sẽ chẳng còn ai nhớ về những cuộc lội ngược dòng của họ. Trao đổi với Marca, huyền thoại của đội chủ sân Bernabeu nhận định (dẫn lời bởi Daily Mail):

CHÍNH THỨC! Casillas tái hợp Real Madrid - Bóng Đá

 Casillas vẫn luôn dõi theo Real Madrid. 

"Những màn ngược dòng đều rất tuyệt vời, nhưng bây giờ, bạn phải đảm bảo chức vô địch. Chúng ta vẫn đang còn thiếu quả anh đào. Nếu bạn không giữ chặt quả anh đào đó, chiếc bánh sẽ không hoàn chỉnh, phải không?"

"Nếu không thể lên ngôi vô địch, sẽ không ai nhớ những gì đã xảy ra với PSG, Chelsea và Manchester City."

"Real Madrid và Liverpool là hai đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và họ xứng đáng lọt vào trận chung kết này. Mỗi cầu thủ và phong cách thi đấu của họ, họ không thể mắc sai lầm. Và tôi nghĩ đó là chìa khóa, ít sai sót, chơi bóng thực tế và thông minh." 

Huỳnh Phong | 09:28 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục