"Sẽ có phản ứng dữ dội nếu cậu ấy rời đi và gia nhập một đội như PSG"

14:54 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnKevin Phillips đã cảnh báo Liverpool sẽ phải đối mặt với phản ứng dữ dội của người hâm mộ nếu họ mất Mohamed Salah.

Theo báo cáo của Telegraph, Liverpool hiện không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương của Salah. Trang này từng tiết lộ vào năm ngoái (25 tháng 10) rằng cầu thủ chạy cánh người Ai Cập muốn nhận mức lương 500.000 bảng một tuần và hợp đồng đến năm 2026.

Khi được hỏi về khả năng bị phản ứng dữ dội của người hâm mộ nếu Salah rời Liverpool, Phillips nói với Football Insider: "100%, đó là một sự thất thoát lớn. Nếu bạn muốn cạnh tranh cho các danh hiệu thì bạn không được phép để cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra đi."

Mo Salah told he's not best player in the world and sent Liverpool transfer message - Bóng Đá

 Salah đang ở trong 18 tháng cuối của hợp đồng.

"Tôi biết rằng Liverpool sẽ không muốn bị Salah đòi tiền và tôi hiểu điều đó. Nhưng phải có một số điểm chung được đáp ứng và đạt được một thỏa hiệp. Sẽ có phản ứng dữ dội nếu cậu ấy ra đi và gia nhập một đội như PSG. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã vươn lên ở vị trí cao nhất trong 4-5 năm qua, không việc gì họ phải để những cầu thủ tốt nhất của mình ra đi."

Salah đã nói với GQ vào đầu tuần rằng anh không yêu cầu những "thứ điên rồ" trong các cuộc đàm phán, khẳng định mọi chuyện đang nằm trong tay câu lạc bộ.

Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2023. Salah hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế tại Cúp các quốc gia châu Phi. Anh đã ghi 23 bàn sau 26 trận đấu của Liverpool mùa này.

Klopp nói về sự vắng mặt của Salah:

 
Thanh Vũ | 13:56 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục