"Sẽ có một câu lạc bộ may mắn có được cậu ấy"

19:26 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool, Jordan Henderson thừa nhận rằng sẽ thật tuyệt vời nếu Jude Bellingham chuyển đến Anfield từ Borussia Dortmund.

 

Bellingham và Henderson có mối quan hệ tốt trong thời gian cùng nhau khoác áo đội tuyển quốc gia Anh. Tiền vệ của Dortmund, được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, được cho là sẽ chuyển CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool được cho là một trong những ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với anh.

Bellingham gia nhập gã khổng lồ nước Đức từ Birmingham City vào năm 2020 và đã có 124 lần ra sân, ghi 20 bàn thắng và có 24 pha kiến tạo.

2 tân binh rõ ràng nhất đang trên đường cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Bellingham được nhiều đội bóng lớn để mắt.

Nói về viễn cảnh Bellingham gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ Henderson cho biết: "Nghe này, tôi chỉ muốn cậu ấy trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Tất nhiên, nếu đó là Liverpool thì điều đó thật tuyệt vời. Nhưng đội bóng đó phải phù hợp với cậu ấy."

"Cậu ấy phải suy nghĩ về bản thân và đảm bảo rằng cậu ấy đưa ra quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Nhưng sẽ có một câu lạc bộ may mắn cuối cùng có được cậu ấy, cho dù đó là bây giờ hay trong 1 hoặc 2 năm nữa, đó sẽ là một câu lạc bộ may mắn."

Thanh Vũ | 18:28 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục