Sẽ có đại chiến Mayweather và Pacquiao

15:21 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Floyd Mayweather chưa hề đăng đàn công bố những kế hoạch của anh trong năm tới 2015 tuy nhiên cha của tay đấm này không hề vòng vo khi khẳng định sẽ có trận quyết chiến giữa Mayweather và Pacquiao.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ fighthype.com, cha của Mayweather cho biết NHM không cần phải chờ đợi lâu để chứng kiến trận đấu được mong đợi nhất làng quyền Anh giữa con trai ông và Pacquiao.

"Trận đấu sẽ diễn ra. Hãy tin ở tôi. Chắc chắn sẽ có trận chiến này. Đó sẽ là trận chiến lớn nhất trong lịch sử. Vì thế như tôi đã nói, không có gì có thể ngăn cản trận đấu này cả".

"Hãy nhớ lấy lời tôi và hãy chờ đợi mà xem".

Mayweather sẽ có trận quyết chiến với Pacquiao.

Thành tích hiện nay của Mayweather rất đáng kể khi thi đấu 47 trận và chưa để thua trận nào với 26 cú knock-out trong toàn bộ sự nghiệp. Trong khi đó, thành tích của Manny Pacquiao là 56-5 với 38 cú knock-out. Đây luôn là trận đấu được NHM trông chờ bấy lâu nay.

Nhiều ý kiến cho rằng Mayweather nên tổ chức trận đấu này sớm khi anh vẫn còn đang sung sức và đang trên đỉnh cao danh vọng. Có một điều chắc chắn trận chiến này sẽ là một cuộc đối đầu cực kỳ hấp dẫn, kịch tính và sẽ thu hút rất nhiều sự theo dõi từ NHM.

Mặc dù chưa có dấu hiệu về việc xác nhận chính thức từ phía Mayweather tuy nhiên những lời phát biểu của cha tay đấm này đã mang đến niềm hy vọng rất lớn dành cho những người quan tâm.

Nhiều năm qua, làng quyền Anh thế giới đều chờ đợi một cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai tay đấm này nhưng vì những lý do khác nhau, tất cả vẫn không thể biết rõ Pacquiao hay Mayweather mạnh hơn.

Cho đến lúc này việc không thống nhất được khoản ăn chia tiền thưởng cũng được xem là lý do khiến Pacquiao và Mayweather một lần nữa không thể gặp nhau trên võ đài.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục