Scott Parker lên tiếng, khen Lampard hết lời trước derby London

17:29 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của CLB Fulham đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp trước thềm trận đấu giữa hai đội.

Chelsea và Fulham sẽ đối đầu nhau trong loạt trận cuối tuần này. Thời điểm hiện tại, hơn bao giờ hết The Blues đang rất cần một chiến thắng tại đấu trường Ngoại Hạng Anh để cải thiện vị trí cũng như là xua đi bầu không khí ảm đạm tại Stamford Bridge.

Bây giờ, tương lai của Frank Lampard vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn, dù vậy, trước thềm trận derby London, ông vẫn được người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến khen ngợi: "Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy với tư cách là một cầu thủ, và đó là một vinh dự lớn lao nếu bạn được sát cánh cùng anh ấy.

 - Bóng Đá

Scott Parker đánh giá rất cao thuyền trưởng của Chelsea.

Thế nhưng, điều càng khiến tôi nể phục anh ấy hơn, đó là nỗ lực làm việc không tưởng của anh ấy mỗi ngày để có được sự nghiệp đỉnh cao như thế.

Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy làm tốt ở Derby County, và rồi anh ấy nhận công việc tại Chelsea trong một tình cảnh ngặt nghèo."

Ở một diễn biến khác, lúc này Chelsea đang có những liên hệ cùng với Declan Rice. Và theo cựu danh thủ William Gallas, ông tin rằng thương vụ mang tên Declan Rice sẽ tốt cho cả Chelsea lẫn tiền vệ người Anh: "Declan Rice phải rời West Ham để lên một cấp độ cao hơn, vì cậu ấy có thể là một cầu thủ đẳng cấp."

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng:

 
Anh Tú | 16:30 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục