Scott McTominay khiến Ten Hag lo sốt vó

19:17 Thứ tư 21/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Scott McTominay phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc trong những ngày tới có thể khiến Erik Ten Hag phải lo lắng.

 

Mùa trước, Raphael Varane và Paul Pogba đều dính chấn thương khi hội quân cho đội tuyển Pháp. Năm 2021, Anthony Martial dính chấn thương đầu gối khiến anh không thể tham dự trận chung kết Europa League với lý do tương tự. 

Trước một lịch thi đấu dày đặc vào tháng 10, Erik Ten Hag hẳn phải lo lắng về thể lực của các học trò, nhất là với Scott McTominay, người có thể trải qua 3 trận đấu trong 7 ngày cùng tuyển Scotland.

Scott McTominay khiến Ten Hag lo sốt vó - Bóng Đá

 McTominay phải trải qua một lịch thi đấu dày đặc.

Cụ thể, Scotland sẽ chạm mặt với Ukraine vào thứ Tư, Ireland vào Chủ nhật, và sau đó gặp lại Ukraine một lần nữa vào thứ Ba kế tiếp. Theo lẽ thường, McTominay sẽ không chơi cả ba trận đấu. Tuyển Scotland sẽ cho anh nghỉ ngơi ở một trong ba trận. Dẫu vậy việc tiền vệ này đá hai trận cũng tạo ra lo lắng cho Man Utd. 

Sau đợt tập trung này, Man Utd sẽ có lịch thi đấu khá khắc nghiệt trong tháng 10, bao gồm các trận đấu gặp Man City, Everton, Newcastle, Tottenham, Chelsea và West Ham ở Premier League. Bên cạnh đó, họ còn phải đụng độ với Omonia hai lần và gặp lại Sheriff. 

Dù nhận phải nhiều sự chỉ trích ở phần đầu mùa giải nhưng McTominay đã xuất hiện trong cả 4 trận thắng gần nhất của Man Utd ở giải quốc nội.

Tiền vệ Christian Eriksen cho rằng đây là đối tác ăn ý của anh tại tuyến giữa Quỷ đỏ. Eriksen cho biết: "Scott đã làm rất tốt và tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó từ các trận đấu. Tôi nghĩ trong những lần đầu tiên, chúng tôi đã phải cần thời gian để hiểu ý nhau, nhưng bây giờ, tôi nghĩ chúng tôi bắt đầu có được sự kết nối tốt và cảm giác tốt về vị trí của nhau, nhờ chơi chung, nhờ sự hướng dẫn của HLV nữa."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:47 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục