Schweinsteiger và vợ phấn khích trước chương mới của cuộc đời

10:08 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnBastian Schweinsteiger và cô vợ Ana Ivanovic dường như đang rất háo hức khi lên đường chuẩn bị một cuộc sống mới tại Mỹ.

Vào ngày 21/03 vừa qua, Schweinsteiger đã chính thức chia tay Man Utd sau những ngày dài bị đày ải trên ghế dự bị tại Old Trafford. Rời nước Anh, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Đức chính là nước Mỹ, nơi CLB Chicago Fire đang đợi anh.

Schweinsteiger và vợ phấn khích trước chương mới của cuộc đời - Bóng Đá

 

Dường như Schweinsteiger đang rất háo hức trước khi mở ra một chương mới của cuộc đời, khi vừa qua anh đã chia sẻ những bức ảnh đầy thể hiện rõ sự phấn khích của bản thân trong lúc ngồi trên máy bay lên đường đến nước Mỹ xa xôi.

Không chỉ Schweinsteiger, cô vợ của anh - Ana Ivanovic cũng tỏ ra rất hạnh phúc với chuyến 'di dân' lần này. Chắc chắn với sự ủng hộ tuyệt đối từ bà xã, cựu ngôi sao của Bayern sẽ có thêm nhiều sự tự tin trước khi chính thức bước vào chặng đường mới.

Được biết hợp đồng của Schweinsteiger với Chicago Fire sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 1 năm. Trong khoảng thời gian này, mức lương mà tiền vệ người Đức sẽ nhận đó là 4,5 triệu USD.

Video tài năng của Schweinsteiger

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục