Schweinsteiger nói lời gây đau đớn về M.U

15:02 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United đã có nhận xét về Quỷ đỏ sau trận đại chiến với Liverpool trên sân Old Trafford.

Man United đã bị dẫn trước đến 4-0 ở hiệp 1, lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, sau các bàn thắng của Naby Keita, Diogo Jota và hai bàn của Mohamed Salah. Sang hiệp 2 Salah ghi thêm 1 bàn để trở thành cầu thủ đội khách đầu tiên lập hat-trick vào lưới United ở Premier League kể từ năm 1991.

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã bỏ ra về. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Paul Pogba sau đó đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha lao vào Keita, người đã được đưa ra khỏi sân bằng cáng.

schweisteiger

 Bastian không bất ngờ với trận thua của M.U.

Kết quả 5-0 chính là chiến thắng đậm nhất từ trước đến nay của Liverpool trước United trong suốt 126 năm qua, câu lạc bộ vùng Merseyside chỉ có 1 lần đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số cách biệt lớn hơn - vào năm 1895, khi Lữ đoàn đỏ thắng đối thủ 7-1.

Cựu tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã theo dõi trận đấu và phải thừa nhận Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế so với đội khách. Anh viết: "Một ngày tàn khốc cho tất cả người hâm mộ Man United và câu lạc bộ nhưng nó không đột ngột. Đó không phải là một bất ngờ. Liverpool đã cho họ thấy sự khác biệt rất lớn - có triết lý và tầm nhìn. Chúc mừng, Liverpool. Hi vọng Manchester United sẽ trở lại thật sớm."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:04 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục