Scholes và Hargreaves chỉ ra ƯCV số 1 cho ngôi vô địch Europa League

12:28 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnPaul Scholes và Owen Hargreaves đánh giá Man Utd rất cao trong cuộc đua đến chức vô địch Europa League mùa này.

Man Utd đã giành được vé vào tứ kết Europa League sau chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 trước AC Milan. Họ cùng với Arsenal, Roma, Ajax, Granada, Dinamo Zagreb, Slavia Prague và Villarreal là 8 cái tên sẽ tranh tài ở vòng đấu tiếp theo.

Paul Scholes rates Manchester United and Arsenal’s chances of winning the Europa League - Bóng Đá

 Man Utd được đánh giá cao ở đấu trường Europa League.

Hargeaves nói với BT Sport về cuộc đua đến ngôi vô địch Europa League: "Man Utd là đội bóng tốt nhất, và giành được sự tôn trọng cao nhất từ những đội bóng khác. Họ là ứng cử viên hàng đầu. Bên cạnh đó, có thể là Arsenal, Roma.

Tất cả họ ở đây là có lý do, họ là những đội mạnh, nhưng Man Utd có nhiều tài năng nhất. Nếu họ có thể ghép các mảnh ghép lại với nhau, họ sẽ giành ngôi vô địch, khi mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tôi chắc chắn Arsenal và Roma sẽ không đồng ý, nhưng tôi nghĩ bất cứ ai xem cũng sẽ nhận ra Man Utd có đội hình mạnh nhất so với phần còn lại."

Scholes thêm vào: "Man Utd có đội hình tốt nhất tại Europa League. Tôi nghĩ bây giờ tất cả là do thái độ. Nếu thái độ của họ đúng đắn trong bất kỳ trận đấu nào sắp tới, họ sẽ giành chiến thắng - không nghi ngờ gì cả. Nếu họ có thái độ đúng đắn từ vòng tứ kết trở đi, họ sẽ lên ngôi vô địch."

Ole Gunnar Solskjaer muốn Man Utd giành được các danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 11:30 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục