Scholes tiến cử gương mặt đẳng cấp thay thế Casemiro

06:26 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnViệc Casemiro ngồi ngoài ở 3 trận đấu sắp tới vô hình trung tạo cơ hội ra sân, tỏa sáng cho một cái tên.

 

Erik ten Hag sẽ đối mặt với bài toán thiếu vắng Casemiro ở 3 trận đấu tại Premier League sắp tới. Tiền vệ người Brazil nhận thẻ đỏ khi Man United hòa 0-0 Southampton. Hệ lụy, cựu sao Real Madrid phải ngồi ngoài tổng cộng 4 trận.

Casemiro đã ngồi ngoài khi Man United đánh bại Fulham tại FA Cup. Như vậy tiền vệ 31 tuổi sẽ tiếp tục bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ ở các trận đấu với Newcastle United, Brentford và Everton.

Paul Scholes names 'perfect' replacement for Casemiro at Manchester United during suspension - Bóng Đá

Scholes ủng hộ McTominay thay thế Casemiro.

Nhận định về bài toán thiếu vắng Casemiro, cựu danh thủ Paul Scholes tiến cử gương mặt thay thế dành cho Ten Hag. Chia sẻ với kênh Youtube Webby & O'Neill, Scholes đưa ra quan điểm:

"Đúng vậy. Tôi hy vọng Scott McTominay sẽ thay thế Casemiro dù Eriksen có kịp trở lại hay không. Casemiro ngồi ngoài và McTominay trở thành phương án thay thế hoàn hảo".

"McTominay đầy tự tin khi trở lại Man United sau loạt trận quốc tế. Cậu ấy là cầu thủ tài năng. Tên tuổi của McTominay bị suy giảm khi người ta không ấn tượng với màn trình diễn của bộ đôi Fred - McTominay. Mối quan hệ đối tác đó không mang lại giá trị gì cho cậu ấy".

Anh Nguyễn | 05:56 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục