Scholes thán phục một sao Man United

09:59 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ ca ngợi màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở thất bại 1-2 trước Young Boys.

Bruno Fernandes là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Man United ở thất bại 1-2 trước Young Boys giữa tuần qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có đường chuyền kiến tạo tuyệt vời giúp Cristiano Ronaldo mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 13.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Fernandes và Ronaldo ở bàn thắng vào lưới Young Boys gợi ra một tia sáng đầy hy vọng nơi các CĐV Quỷ đỏ. Chia sẻ về vấn đề này, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định: "Đường chuyền của Fernandes là thật sự tuyệt vời.".

"Chúng tôi không quá ngạc nhiên về màn trình diễn của Fernandes. Chúng ta đều biết cậu ấy sở hữu tầm nhìn, nhãn quan chiến thuật ấn tượng. Cậu ấy vượt qua hậu vệ đối phương và thực hiện đường chuyền đúng tầm chạy của Ronaldo," Owen bình luận.

‘This is brilliant’: Paul Scholes raves about Man United star during 2-1 loss to Young Boys - Bóng Đá

Scholes ca ngợi Fernandes.

Sau thất bại trước Young Boys, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjær bị đặt dấu hỏi lớn. Nếu không thể giúp đội nhà tiến bộ, giành được ít nhất một danh hiệu; chiến lược gia người Na Uy có nguy cơ bị bật bãi khỏi sân Old Trafford. 

Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của West Ham United ở vòng 5 Premier League cuối tuần này. Quỷ đỏ được dự đoán giành chiến thắng trước The Hammers khi sở hữu lực lượng nhân sự vượt trội và phong độ cao tại Premier League.

Bộ đôi Ronaldo và Fernandes hứa hẹn tiếp tục đá chính ngay từ đầu trước West Ham United. Trong khi đó, khả năng ra sân của Scott McTominay và Marcus Rashford còn bỏ ngỏ.

Tài năng của Fernandes:

 
Anh Nguyễn | 09:29 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục