Scholes so sánh Fred - McTominay với Eriksen - Casemiro

10:23 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes đã có những chia sẻ thẳng thắn về khu trung tuyến Man Utd.

 

Ở mùa Hè vừa qua, Erik Ten Hag đã tạo ra những thay đổi nhất định về mặt nhân sự của Quỷ đỏ. Trong nhiều tháng liền, ông theo đuổi cậu học trò cưng Frenkie de Jong, nhưng cuối cùng chỉ có thể mang về Christian Eriksen và Casemiro, với mức phí tổng cộng bỏ ra là khoảng 70 triệu bảng. 

Scholes so sánh Fred - McTominay với Eriksen - Casemiro - Bóng Đá

 Scholes cho rằng Fred và McTominay thoát pressing không tốt.

Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes rất ấn tượng với cách Casemiro chơi bóng trong những ngày đầu ở Anh. Anh cho rằng việc có cầu thủ người Brazil giúp Quỷ đỏ chơi nhanh hơn và quyết liệt hơn. 

Scholes nói với Gary Neville trên The Overlap: "Tôi không nhớ đó là trận đấu nào nhưng Man Utd đã bị đánh bại và tôi thấy khó với Scott và Fred. Họ chơi xoay lưng với khung thành mọi lúc."

"Khi họ luôn nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành, chỉ có một cách để thoát. Một tiền vệ luôn phải nhận bóng trong tư thế có thể nhìn hậu vệ và tiền đạo của mình."

"Bạn có thể thấy Casemiro làm điều đó hai tuần trước còn Eriksen thì làm nó mọi lúc. Những điều nhỏ nhặt như thế chỉ làm tôi khó chịu vì tôi nghĩ nếu bạn đang chơi ở Man Utd, bạn phải có khả năng đó. Bạn nên mong đợi điều đó," Scholes chia sẻ về kỳ vọng của mình.

Hiện tại, Ten Hag đang giúp Man Utd cải thiện được khả năng chơi bóng. Sau khởi đầu chật vật, họ đã thắng liền 4 trận ở Premier League và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:25 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục