Scholes so sánh cầu thủ Man Utd với Giggs và Beckham

17:16 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận lấy thất bại 3-6 thảm hại trước Man City, trong trận derby Manchester tại sân Etihad.

 

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League của Man Utd đã bị chấm dứt. Đội bóng của Pep Guardiola tỏ ra quá vượt trội. Erling Haaland và Phil Foden quá bùng nổ với hat-trick ghi được. Nhưng những cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ thì không được như thế.

'Anyone remember when wingers used to HELP their full-backs?': Paul Scholes slams Man United wide-men Sancho and Antony - Bóng Đá

 Sancho chơi kém trước Man City.

Antony để lại dấu ấn với siêu phẩm đầu hiệp 2, tuy nhiên, Marcus Rashford hay Jadon Sancho có màn trình diễn nhạt nhòa. Họ không thể tạo dấu ấn trong tấn công và cũng không thể làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa. Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes đã có ý chỉ trích Antony và Sancho, khi 2 cầu thủ chạy cánh của Man Utd không hỗ trợ tốt cho các cầu thủ hậu vệ cánh của đội bóng, khiến cả Tyrell Malacia lẫn Diogo Dalot phải có những phút thi đấu đầy nhọc nhằn trước sức tấn công của Man City.

Scholes chia sẻ một hình ảnh của 2 huyền thoại Ryan Giggs và David Beckham ngày còn thi đấu cho Quỷ đỏ trên mạng xã hội, kèm chú thích: "Bạn có nhớ đến những ngày mà các tiền vệ cánh thường xuyên hỗ trợ cho các hậu vệ cánh của mình hay không?"

'Anyone remember when wingers used to HELP their full-backs?': Paul Scholes slams Man United wide-men Sancho and Antony - Bóng Đá

 Scholes nhớ đến 2 tiền vệ cánh huyền thoại của Quỷ đỏ.

Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ cần phải tập trung lại trước chuyến làm khách ở đấu trường Europa League của Omonia (đảo Síp) vào thứ Năm, trước khi quay lại Premier League để đối đầu với Everton của Frank Lampard tại Goodison Park vào Chủ nhật tới.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:18 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục