Scholes, Robben, Cruyff và 10 danh thủ tái xuất sau khi giải nghệ

14:30 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnCó không ít danh thủ dù đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu, nhưng lại tái xuất đầy bất ngờ.

 Paul Scholes

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2012, hơn sáu tháng sau khi tuyên bố nghỉ hưu, Scholes đã được ghi tên trên băng ghế dự bị cho trận derby Manchester.

 - Bóng Đá

 Scholes từng có lần tái xuất đầy bất ngờ.

Ngay cả các đồng đội của Scholes cũng không biết sự trở lại của anh trước khi họ vào phòng thay đồ ngày hôm đó. Người hâm mộ Quỷ đỏ, và cả giới truyền thông cũng đã bị sốc nặng.

Jens Lehmann

Sau khi rời Arsenal năm 2008, Lehmann nói lời chia tay sự nghiệp vào năm 2010 nhưng trở lại một năm sau đó khi ba thủ môn của Arsene Wenger đều bị chấn thương.

Johan Cruyff

Sau khi nghỉ hưu ban đầu vào năm 1978, Cruyff đã viện lý do tài chính cho việc trở lại bóng đá nhanh chóng với Los Angeles Aztecs.

Robbie Rogers

Bị thanh lý bởi Leeds ở tuổi 25, Rogers đã ra quyết định giải nghệ sớm. Nhưng rồi, anh ký hợp đồng với LA Galaxy chỉ vài tháng sau đó và trở thành vận động viên đồng tính công khai đầu tiên chơi trong một giải đấu thể thao chuyên nghiệp hàng đầu của Mỹ.

Arjen Robben

Robben có một sự nghiệp lẫy lừng ở PSV, Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich. Anh tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2019 vì ảnh hưởng của nhiều chấn thương.

Nhưng cầu thủ chạy cánh này dường như hối hận về quyết định của mình, và anh đã cố gắng trở lại thi đấu với câu lạc bộ thời niên thiếu FC Groningen vào mùa 2020-21.

Stephen Carr

Sau khi bị Newcastle thanh lý hợp đồng, Carr đã chọn treo giày vào năm 2008 khi anh không thể tìm thấy một câu lạc bộ như ý.

Tuy nhiên, anh đã đã nhanh chóng trở lại và ký hợp đồng với Birmingham vào năm 2009.

Roger Milla

Tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng giúp Cameroon lọt vào tứ kết World Cup 1990, Roger Milla là một trong số ít những cầu thủ châu Phi được cả thế giới biết đến vào thời điểm đó.

 - Bóng Đá

 Roger Milla xứng danh huyền thoại.

Milla đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào năm 1989. Nhưng rồi, khi không hài lòng với 1 lần dự World Cup, tiền đạo này tiếp tục chơi bóng để có lần 2. Ở tuổi 42, Milla là cầu thủ lớn tuổi nhất xuất hiện tại giải đấu này cho đến khi kỷ lục đó bị phá vỡ bởi Faryd Mondragon vào năm 2014.

Marc Overmars

Bốn năm sau khi nghỉ hưu vì chấn thương đầu gối dai dẳng, Overmars nổi bật trong trận đấu tri ân Jaap Stam, và có màn trình diễn nổi bật khiến một loạt các câu lạc bộ đề nghị ký hợp đồng với anh.

Ban đầu Overmars đã từ chối, nhưng rồi anh đã chọn thi đấu cho câu lạc bộ đầu tiên của mình, Go Ahead Eagles.

Landon Donovan

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của MLS đã nghỉ hưu vào năm 2014 nhưng đã được yêu cầu trở lại vào năm 2016 khi ba cầu thủ đội một của LA Galaxy dính chấn thương.

Carlos Roa

Là người hùng của đội tuyển Argentina tại World Cup 1998, Roa quyết định giải nghệ khi đang ở đỉnh cao vào năm 1999. Sau đó, Roa trở lại sân cỏ rồi lại chia tay với môn thể thao vua.

(Theo PlanetFootball)

Tài năng hơn người của Robben:

 
Minh Tuấn | 13:32 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục