Scholes nói thẳng vấn đề của Antony và Sancho

06:10 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnPaul Scholes cho biết chiến thắng chật vật 3-2 của Man Utd trước Omonia Nicosia đã làm bật lên những vấn đề của Quỷ đỏ.

 

Cụ thể, Paul Scholes tin rằng cả Antony và Jadon Sancho đều "quá tĩnh" để tạo ra ảnh hưởng lên trận đấu.

Scholes nói thẳng vấn đề của Antony và Sancho - Bóng Đá

 Antony bị Scholes chê là chơi "một màu".

Chia sẻ với BT Sport sau chiến thắng 3-2 trước Omonia Nicosia, cựu tiền vệ người Anh cho biết: "Anh ấy (Erik Ten Hag) nói đúng về việc các các cầu thủ chạy cánh bị tĩnh."

"Sancho không bao giờ thực sự chạy vòng ra sau lưng (hậu vệ). Cậu ấy cần một hậu vệ trái nhanh thực sự hoặc một trung phong để kết nối và cậu ấy chưa thực sự có điều đó vào lúc này."

"Antony ở cánh kia cũng vậy, cậu ấy không chạy vòng ra đằng sau. Cậu ấy chơi một màu. Cậu ấy luôn cắt vào bên trong, rồi chuyền về cho hậu vệ cánh hoặc sút. Bạn đang nghĩ cậu ấy cần phát triển thêm một chút. Nó vẫn chỉ là những ngày đầu đối với cậu ấy, chúng tôi hiểu điều đó," Scholes phân tích.

Trước Omonia Nicosia, cả Antony và Sancho đều không ghi bàn hay kiến tạo. Người chơi ấn tượng nhất trong chuyến làm khách đêm qua của Quỷ đỏ là Marcus Rashford. Chân sút người Anh đã bỏ túi một cú đúp cùng với đó là một đường kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn. 

Hàng thủ Man Utd cũng bộc lộ ra rất nhiều vấn đề khi để đối thủ vô danh chọc thủng lưới đến 2 lần. Dẫu sao chiến thắng 3-2 cũng là đủ để Man Utd xây chắc ngôi đầu bảng E.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:12 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục