Scholes, Neville 'rút ruột' Man Utd

17:40 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnSalford City đang tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải Gary Bowyer vào cuối mùa giải, bởi Bowyer không thể giúp CLB ở League Two này thăng hạng.

 

Các chủ sở hữu Gary Neville, Paul Scholes và Nicky Butt hiện đang tìm kiếm một HLV mới để dẫn dắt đội bóng của họ và tờ The Sun đưa tin rằng một cựu cầu thủ khác của Man Utd, Michael Appleton là mục tiêu ban đầu.

Scholes, Neville 'rút ruột' Man Utd - Bóng Đá

 Neil Wood có thể dẫn dắt Salford.

Tuy nhiên, mới nhất, đã có thông tin Salford muốn chiêu mộ HLV của đội U23 Quỷ đỏ hiện tại, Neil Wood. Vị HLV 39 tuổi này đã có thời gian thi đấu cho Man Utd và tham gia vào ban huấn luyện tại Old Trafford từ năm 2019.

Các huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng Wood đã sẵn sàng đảm nhận cương vị HLV chính thức, để giúp Salford thực hiện tham vọng to lớn của mình. Những cái tên như Neville, Scholes và Butt đều có mối liên kết chặt chẽ với Man Utd, và cộng thêm kinh nghiệm hiện tại của Wood ở đội U23, anh có thể giúp đưa những tài năng trẻ từ Old Trafford đến Salford.

Khi Wood trở lại Man Utd để đảm nhận vai trò huấn luyện, anh đã chọn Scholes làm hình mẫu từ những ngày còn chơi bóng của anh ấy.

Wood nói: "Tôi có những người mà tôi rất ngưỡng mộ khi còn là đội trưởng đội dự bị - Paul Scholes và Roy Keane. Làm thế nào bạn có thể không học hỏi từ họ?"

Salford City đứng thứ 10 ở League Two mùa này, kém vị trí đá play-off bảy điểm.

Minh Tuấn | 16:42 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục