Scholes nêu tên cầu thủ thông minh của Man Utd

09:28 Thứ hai 26/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã nhân xét về một số ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ.

 

Erik ten Hag đang cố gắng chọn ra hàng tiền vệ tốt nhất của Man United, với tân binh Christian Eriksen đã có tác động ngay lập tức ở giữa sân. Casemiro cũng được đưa về từ Real Madrid trong một hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

Trong khi tuyển thủ Brazil vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League, Scholes đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Eriksen, mô tả anh là cầu thủ "xuất sắc": "Ví dụ hoàn hảo về một cầu thủ chơi bóng bằng trí thông minh và chơi bóng bằng khối óc của mình. Cậu ấy chỉ đơn giản là một cầu thủ thông minh."

Mang phong độ ở M.U lên tuyển, Eriksen ghi siêu phẩm cho Đan Mạch - Bóng Đá

 Eriksen vốn nổi tiếng với lối chơi tư duy và kỹ thuật.

"Cậu ấy biết mình đang ở đâu trên sân và biết vị trí của những người khác trên sân."

Eriksen gần như đã có mặt trong đội hình chính của Ten Hag ở Premier League trong giai đoạn đầu mùa giải này, chơi trọn vẹn 90 phút trong gần như tất cả các trận ở Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Casemiro chỉ có 41 phút thi đấu ở Premier League, một phần vì anh cập bến Old Trafford muộn, với trận đá chính duy nhất là trong trận thua Real Sociedad ở Europa League. Hiện tại Scott McTominay đang là cái tên được Ten Hag tin tưởng cho đá cặp với Eriksen, Bruno Fernandes là mảnh ghép còn lại của hàng tiền vệ M.U, đá dưới hàng công.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:30 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục