Scholes nêu điểm hơn của Ten Hag so với Pep, Klopp, Arteta

19:50 Thứ ba 06/09/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã xoay chuyển tình thế ở Manchester United, đến mức Paul Scholes đã so sánh ông với Jurgen Klopp và Pep Guardiola.

 

Tân huấn luyện viên của Manchester United đã dẫn dắt Quỷ đỏ giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League sau một khởi đầu ác mộng ở Old Trafford, khi họ để thua 2 trận đầu tiên trước Brighton và Brentford. United hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

2 bàn thắng của Marcus Rashford và một pha lập công từ bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng Antony giúp M.U chấm dứt mạch bất bại của Arsenal, và Ten Hag đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho chuỗi trận này.

Trong quá trình đó, Ten Hag đã từ bỏ triết lý bóng đá tổng lực của mình để chuyển sang cách tiếp cận thực dụng hơn. HLV của Quỷ đỏ đã thể hiện sự linh hoạt trong chiến thuật, điều hiếm khi xảy ra trong thời gian ông dẫn dắt gã khổng lồ Hà Lan Ajax.

Ứng viên vô địch Premier League điền thêm một cái tên - Bóng Đá

 Ten Hag đang có chuỗi 4 trận thắng với M.U.

Scholes đã dành nhiều lời khen ngợi về quyết định từ bỏ triết lý của Ten Hag, điều mà huyền thoại của United cho rằng những người như Klopp và Guardiola chưa chắc làm được: "Những cầu thủ này có lẽ không phù hợp với cách anh ấy muốn chơi, nhưng anh ấy đã tìm ra cách để giành chiến thắng trong các trận đấu với nhóm cầu thủ này."

"Chúng ta nói về triết lý mọi lúc, phải không? Nhiều người quản lý rất cứng đầu. Arteta sẽ cứng đầu, Guardiola sẽ cứng đầu, Jurgen Klopp sẽ cứng đầu. Nhưng người đàn ông này - bạn phải ca ngợi vì anh ấy đã dám thay đổi."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:52 06/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục